Spisu treści:

Robot Sản Xuất FTC Sử Dụng Phương Pháp Phi Truyền Thống: 4 kroki
Robot Sản Xuất FTC Sử Dụng Phương Pháp Phi Truyền Thống: 4 kroki

Wideo: Robot Sản Xuất FTC Sử Dụng Phương Pháp Phi Truyền Thống: 4 kroki

Wideo: Robot Sản Xuất FTC Sử Dụng Phương Pháp Phi Truyền Thống: 4 kroki
Wideo: Sau Khi Bị Muỗi Cắn, Cô Gái Biến Thành 1 "Cổ Máy" Đẻ Trứng |Fox Review| 2024, Lipiec
Anonim
Robot Sản Xuất FTC Sử Dụng Phương Pháp Phi Truyền Thống
Robot Sản Xuất FTC Sử Dụng Phương Pháp Phi Truyền Thống

Nhiều đội tham gia trong FTC chế tạo robot Cua Ho Bằng các BU Phận TETRIX, mc de de Su Dụng, không cho PHEP TE do Hơn Hoặc Kỹ Thuật Công Nghiệ Đội Cua Chung Toi đã đặt mc Tiêu để tránh TETRIX, Too ra MOT robot TU u và su Dung „Triet lý thiết Kế đầu Tien”. MUC de no Có czw là MOT nhiệm vụ khó khan và đòi Hoi nhiều Công suc, Qua Trình này được Bù đắp ROT nhiều về MOT học quth tập về. Truyền CAM Hung cho các đội Thuc Hien các phương pháp FTC độc đáo và để giúp họ BOT đầu Hanh Trình KE Thuật Cua Mnh, Chúng tôi nh

Krok 1: Triết Lý „thiết Kế Đầu Tien”

MOT KIA CANH quan Trung Cua Việc chế Tao robot là bạn Cần thiết KE những gu bạn mn lam trước khi bạn sản xuất nó. Mặc de các robot được tạo Boi TETRIX Rất dễ Thao de và Có Thể được su dụng Noi khac, các bộ phận tùy Chanh được Thiết và l kém Lt. Czy đó, bạn nên danh thời gian Thiết KE Phan Cua Minh và XAC minh szczebel nó được Thiết KE đúng trước khi Thử sản Xuất nó.

Wideo trước đây được Thuc Hien Boi nhom Cua Chung Toi đề Cap đến tầm Quan Trung Cua Việc Thiet KE robot TRUC Tien và các Bước cho chu Trình Kỹ Thuật

Krok 2: Tìm Kiếm Các Bộ Phận Và Công Cụ

Sau khi lên ý Tung cho Thiết KE Cua zakazu, bạn Nên lập MOT danh sách các bộ Phan thương moi (COTS), nguyên Lieu Thô và Công CU Mà zakazu. Luu ý Nhung Gì Ung CO, ốc VIT, Banh xe, Vong bi, Cam Bien và Công CO bn se Can Cang Sớm Cang Tot se đảm bảo szczebel bạn khôn bà Tr Hou.

MOT Cua Hang Phan Cung Dja Pung Luôn là MOT Noi tot Dje BAT đầu Mua Łóżeczka. MOT s a điểm tot mà nhom Cua chung toi đã đạt được COTS bao gam:

  • Ace Hardware - MOT Cua Hang Phan Cung Voi nhiều Lua Chun các BO Phan và Công CO; No CO MOT Cua Hang Trac Tuyen và Duch vụ giao Hang.
  • McMaster-Carr - nha Cung Cap nguyen Lieu và Công CU; No CO MOT Cua Hang Trac Tuyen và Duch vụ giao Hang.
  • Amazonka - Cua Hang trực tuyen; Ban Huu Hết Mọi Czw.

Tren đây là wideo Chung Toi nabrzeże Trong Ace Phan Cung noi về Việc su Dung các BU Phan và Công Cụ khác nhau.

Krok 3: Thiết Kế Robot Của Bạn

Để CO sản Xuất robot Cua bạn, bạn sẽ Phải thiết Kế nó. Có szczur nhiều Phan Mam Thiết KE TRO MAY TINH (CAD) Danh cho sinh Vien mien Phi. Ngoài ra Cón CO nhiều nguồn Tai Nguyen CO Sẵn để Tìm Hieu cach su Dung Chung, Dui Dung wideo, Hung dẫn bằng Văn bản và bản di.ễn n

Sau đây là danh sach một su phần mam CAD 3D khác nhau - nhóm chúng toi sử dụng Fusion 360:

  • Autodesk Fusion 360 - Có sẵn mien phi cho sinh vien và giao vien.
  • Rhino 3D - Có sẵn mien phi cho sinh vien và giao vien.
  • GIẢI PHAP - Danh cho sinh Vien CO Trung CO 40 GHO Trong Mung Hoặc 100 GHO Trong Mung.

Tren đây là wideo nhom chúng toi tho luen về những lợi ICH Cua Việc se dụng Fusion 360 để thiết kế robot Cua zakazu. Những ưu điểm này bao Gồm Dịch vụ chmura, Việc bạn CO thể xuất các MO Hình Theo nhiều cach khác nhau, De Dang nhập côc MO Hình Vàn

Krok 4: Chien Lược Và Lựa Chọn Sản Xuất

Khi bạn đã tạo ra MOT Thiet KE và XAC minh Tính chinh XAC, no se là thoi gian để cuu tạo. Trước khi Làm, bạn Phai lập MOT KE Hoạch quy Trình Lam Việc để nó được sản Xuất Voi TUC độ Hieu quả; Điều này đặc Biet Quan Trọng đối Voi các Thiết BU CO nguồn Lực San Xuất Hạn chế, vì những Thiết BU này Su Trở Thành „nút áu khnh”

Quan TRO này được Gọi là quy Trình KE Thuật và các Tai Nguyên mà các nhom Phải xem xet bao gồm:

  • Tài nguyên máy - s sẵn có của máy móc.
  • Nguồn Nhan LUC - SU Sn CO Cua các Thanh Viên Trong Nhom và KHO Nang Cua Họ LAM VIUC trên Mọi czw.
  • Nguyên Liệu - vật Liệu được su gnoju để tạo ra các Minh.
  • Tai nguyên Thoi Gian - cach su Dung Thoi Gian Hieu quả; Mat Tien Trình Nên Luôn Luôn được Lam Việc.

CO MOT se Tuy chọn khi bạn xác định cach Nên Tao Phan Cua Minh. Các phương Tiện Có c sử dụng để Sản Xuất Thiết Kế Cua bn Như sau:

  • Sản xuất CO SU TRợ Giúp Cua may Tính (CAM) - bạn CO thể Chuyển đổi Thiết KE Cua Minh Thanh Kod G, Ngôn Ngu lập Trình CO thể c máy CNC Bằng; Sau đó, bạn Có thể su gnoju może CNC để xay phần Cua zakazu. Đề xuất cho các bộ phận cuu trúc sẽ trải qua một lực đang Kể.
  • W 3D - bạn Có chuyển đổi thiết KE Cua Minh Tành TAP AMF Hoặc STL để w Bằng maja w 3D. Đề xuất cho vỏ cho thiết BU điện tử hoặc các phận khác không chịu MOT lực đang Kể.
  • Thuc Hiện bằng tay - su dụng Mô Hình 3D Cua bn Hoặc bản vẽ Mô Hình Làm Tai Lieu tham Khoo, bạn Có czw Xác định Kích thước Cua mác Được khuyến ngh cho các thao tác không c xay hoặc w 3D hoặc các thao tác không yêu cuu độ chinh xac cao.

Nhom Cua Chung Toi đã nabrzeże MOT wideo Minh Hua cach Tao Thao Tac CAM Bung Fusion 360 và phay MOT Minh Bung may CNC, được Hien Thị ở trên.

Zalecana: